Digital & Social

สิทธิบนสื่อดิจิตอลและสื่อสังคม

มหกรรมกีฬาและช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมที่มีอยู่จำนวนมากจะช่วยสร้างแนวทางการประชาสัมพันธ์ให้ผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการเดินตาม เข้าร่วมเส้นทางประสบการณ์ผ่านสื่อดิจิทัล สร้างคอนเทนต์พิเศษเพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และใช้ประโยชน์จากสื่อสังคมของนักกีฬา สหพันธ์กีฬาแห่งชาติที่เข้าร่วม สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ตัวอย่างบางส่วนของศักยภาพในการประชาสัมพันธ์ผ่านมหกรรมกีฬา...

วิดีโอ แกลลอรี่