
สิทธิการเข้าถึงนักกีฬา
ผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการจะได้สิทธิในการใช้บริการนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ได้ โดยอาจสร้างคอนเทนต์ร่วมกับบุคคลดังกล่าว เพื่อสร้างประโยชน์ทางการตลาดจากมหกรรมกีฬา เช่น
- คอนเทนต์เพื่อเจาะกลุ่มผู้ชมผ่านสื่อดิจิทัล - เล่าเรื่องราวของนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่น่าประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นได้ในฐานะที่เป็นบุคคลตัวอย่างในสังคม
- การกล่าวปาฐกถาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ - อะไรจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าขององค์กรได้ดีไปกว่าการเชิญนักกีฬาที่คว้าเหรียญรางวัลและ/หรือผู้ฝึกสอนที่ผู้คนชื่นชอบมาปรากฏตัว นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลทุกคน ล้วนมีเบื้องหลังที่ดีคอยสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญ เจ้าหน้าดูแลสมรรถนะ และผู้เชี่ยวชาญด้านการกีฬาที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการรีดสมรรถนะนักกีฬาให้ได้สูงที่สุด ซึ่งจริงๆ แล้วการบริหารจัดการเพื่อให้ชนะการแข่งขันกีฬาก็อาจจะไม่ต่างจากการบริหารธุรกิจมีประสิทธิภาพเท่าใดนัก พันธมิตรจะได้รับสิทธิในการเชิญผู้นำในแวดวงต่างๆ เหล่านี้มาปรากฏตัว ใช้สื่อประกอบการฝึกอบรม หรือการจัดสัมมนาผ่านเว็บ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่พนักงาน เชิญชวนให้ตั้งเป้าหมาย และปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
การประชาสัมพันธ์แบรนด์และการนำเสนอสินค้าและบริการในที่พักนักกีฬา