แคมเปญประชาสัมพันธ์

งานเทศกาลรุ่งอรุณย่างกุ้ง 2018 จะมีแคมเปญประชาสัมพันธ์เป็นระยะเวลา 4 เดือน คิดเป็นมูลค่าทางการตลาดประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

TARGET MARKET

ตลาดกลุ่มเป้าหมาย

  • ผู้ที่มีอายุ 18 ถึง 60 ปี
  • ทั้งเพศชายและหญิง
  • ผู้ประกอบวิชาชีพและนักธุรกิจ
  • ชุมชนโดยทั่วไป
  • นักท่องเที่ยว
TV

ทีวี

  • TV Myanmar
  • Myawaddy TV
  • Myanmar International
PRINT ADVERTISEMENTS

โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์

  • หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น/นิตยสารได้รับความนิยม
  • นิตยสาร ST Life
  • หนังสือพิมพ์ International Herald Tribune
  • นิตยสาร Travel & Leisure
  • นิตยสาร Expat
  • หนังสือพิมพ์ Bangkok Times
  • หนังสือพิมพ์ The Star Malaysia
  • หนังสือพิมพ์ Jakarta Post
  • นิตยสารในเที่ยวบินต่างๆ
RADIO

วิทยุ

  • Shwe FM
  • Yangon FM
  • Mandalay FM
ONLINE

ออนไลน์

  • Facebook, Google! และ Yahoo! - โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ในประเทศเมียนมาร์ ไทย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์
  • เว็บไซต์จำหน่ายบัตรออนไลน์
  • Channel NewsAsia Online
  • จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ไปยังรายชื่อในฐานข้อมูล
  • เว็บไซต์ของงานเทศกาลและของพันธมิตร
OUTDOOR

สื่อกลางแจ้ง

  • บิลบอร์ด - ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดเจนภายในกรุงย่างกุ้ง
  • แบนเนอร์/ธง - ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดเจนทั่วกรุงย่างกุ้ง
FESTIVAL PRINT MATERIAL

สื่อสิ่งพิมพ์ของงานเทศกาล

  • โบรชัวร์อย่างเป็นทางการ 5,000 ใบ
  • แผ่นพับ 100,000 ชุด
  • แผ่นพับแพ็คเกจการท่องเที่ยว 20,000 ใบ - สำหรับแจกจ่ายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์ และบรูไน
  • ป้ายและการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในทุกกิจกรรมของงานเทศกาล
{lay Video} View Gallery