แคมเปญประชาสัมพันธ์
งานเทศกาลรุ่งอรุณย่างกุ้ง 2018 จะมีแคมเปญประชาสัมพันธ์เป็นระยะเวลา 4 เดือน คิดเป็นมูลค่าทางการตลาดประมาณ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ตลาดกลุ่มเป้าหมาย
- ผู้ที่มีอายุ 18 ถึง 60 ปี
- ทั้งเพศชายและหญิง
- ผู้ประกอบวิชาชีพและนักธุรกิจ
- ชุมชนโดยทั่วไป
- นักท่องเที่ยว

ทีวี
- TV Myanmar
- Myawaddy TV
- Myanmar International

โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์
- หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น/นิตยสารได้รับความนิยม
- นิตยสาร ST Life
- หนังสือพิมพ์ International Herald Tribune
- นิตยสาร Travel & Leisure
- นิตยสาร Expat
- หนังสือพิมพ์ Bangkok Times
- หนังสือพิมพ์ The Star Malaysia
- หนังสือพิมพ์ Jakarta Post
- นิตยสารในเที่ยวบินต่างๆ

วิทยุ
- Shwe FM
- Yangon FM
- Mandalay FM

ออนไลน์
- Facebook, Google! และ Yahoo! - โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ในประเทศเมียนมาร์ ไทย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์
- เว็บไซต์จำหน่ายบัตรออนไลน์
- Channel NewsAsia Online
- จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ไปยังรายชื่อในฐานข้อมูล
- เว็บไซต์ของงานเทศกาลและของพันธมิตร

สื่อกลางแจ้ง
- บิลบอร์ด - ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดเจนภายในกรุงย่างกุ้ง
- แบนเนอร์/ธง - ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดเจนทั่วกรุงย่างกุ้ง

สื่อสิ่งพิมพ์ของงานเทศกาล
- โบรชัวร์อย่างเป็นทางการ 5,000 ใบ
- แผ่นพับ 100,000 ชุด
- แผ่นพับแพ็คเกจการท่องเที่ยว 20,000 ใบ - สำหรับแจกจ่ายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง อินเดีย ฟิลิปปินส์ และบรูไน
- ป้ายและการประชาสัมพันธ์แบรนด์ในทุกกิจกรรมของงานเทศกาล